Tầng 2 gồm đảo xuyến và bốn nhánh ra vào cao tốc, kết nối trực tiếp với đường Vành đai 5, được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng, vận tốc 80 km/h. Tầng 3 là phần cầu vượt thuộc tuyến Vành đai 5 bắc qua cao tốc, giai đoạn này chủ yếu thực hiện giải phóng mặt bằng và dự trữ quỹ đất để triển khai sau. Ảnh: Đình Minh
Hàng loạt hạng mục lớn đã hoàn thành như giải phóng mặt bằng toàn tuyến, 2 nhánh ra vào cao tốc, hầm chính xuyên cao tốc, hệ thống trạm bơm và thoát nước, 4 trạm thu phí cùng phần móng cột điện cảnh quan. Ảnh: Đình Minh