Bẫy nguy hiểm

Bình Minh 25/09/2017 09:35

Nhiều tháng qua, người tham gia giao thông rất lo sợ khi đi qua dốc cầu Khánh Hưng trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận phường 2 và phường 7, thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) bởi ngay đầu dốc cầu, do mặt cầu bị lún xuống tạo thành một số “gò” nhô cao và một số rãnh khiến đoạn đầu cầu này lồi lõm, nhô sống trâu, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Anh Lê Chí Dũng (người dân ở huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng) cho biết: “Người dân đi qua cầu Khánh Hưng để ra thành phố Sóc Trăng , khi lên dốc cầu thì gặp nguy hiểm vì ngay dốc cầu có mấy gò nhựa đường to và rãnh sống trâu nằm án ngữ ngay mặt đường.

Đã có hàng chục vụ người bị té xe do tránh các xe ô tô qua lại nên bị rơi vào “bẫy” nguy hiểm đó. Người thì lao vào ụ nhựa đường nhô cao, người thì lao xuống rãnh dẫn tới lạc tay lái nên bị ngã. Nguy hiểm nhất là vào ban đêm, đối với những người không phải ở địa phương. Điều đáng nói, tình trạng này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cơ quan chức năng không khắc phục.

Không biết cơ quan thanh tra giao thông ở đâu mà không nhận thấy ? Bà con rất mong cơ quan chức năng sớm khắc phục những cái bẫy trên để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông khi đi qua dốc cầu này.

Bình Minh