Quảng Nam: Có hay không việc một bí thư xã có tình ngoài luồng còn đánh vợ?

Thành Nhân 11/11/2017 15:00

Một bí thư xã ở huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam vừa bị vợ gửi đơn đến các cơ quan chức năng báo cáo đã có quan hệ ngoài luồng lại còn đánh vợ đến nhập viện. Tuy nhiên ông bí thư này khẳng định, do vợ ghen tuông quá mức, chứ ông khẳng định, không hề có mối quan hệ bất chính nào, cũng không đánh vợ phải nhập viện.

Chị Hoài
tố bị chồng đánh nằm điều trị tại bệnh viện.

Đơn gửi các cơ quan chức năng và báo chí của chị Hoài.

Người bị tố trên là ông Vương Đình Trung, (SN 1982) là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, còn người báo cáo là chị Phan Thị Thương Hoài - vợ ông Trung. Theo đơn thư ghi ngày 9/11/2017 thì chị Hoài đã gửi đến Bí thư Huyện ủy, Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy, HĐND huyện, các cơ quan tố tụng, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và một số cơ quan báo chí.

Chị Hoài trình bày: “Tôi kết hôn với chồng là ông Vương Đình Trung vào tháng 12/2016, gần đây tôi phát hiện chồng có dấu hiệu ngoại tình với một nhân viên nữ chưa chồng tại cơ quan. Mới đây chồng tôi đi học lớp cao cấp chính trị tại TP Đà Nẵng. Để dành cho chồng sự bất ngờ, ngày 8/2/2017 tôi ra Đà Nẵng đến trước cổng Học viện vào khoảng hơn 4 chiều thì thấy chồng từ trong Học viện lên xe taxi. Thấy lạ tôi đi theo thì thấy chồng tôi xuống taxi tại cầu Rồng và ngay sau đó có một người phụ nữ đi xe Lead màu đỏ chạy đến đón rồi hai người đi đến ăn uống tại một nhà hàng”.

Theo chị Hoài, trong quá trình theo dõi chị tiếp tục phát hiện chồng cùng người phụ nữ nói trên chạy xe máy vào một khách sạn. “Thấy họ đi lên quầy lễ tân khách sạn làm thủ tục thuê phòng, tôi xuất hiện rút điện thoại để chụp hình thì chồng tôi xông đến giằng co giật điện thoại của tôi, tôi vùng vẫy và chạy thoát ra đường. Đêm đó tôi có điện thoại cho mẹ chồng nói hết sự việc”.

Chị Hoài cho biết, sau lần đó, chị vẫn tha thứ cho chồng. Tuy nhiên, chồng chị vẫn chứng nào tật nấy. Chị đã nhiều lần phát hiện hai người vẫn qua lại. “Tôi nhắc nhở thì bị chồng đánh, có lần tôi bị đánh đau không chịu nổi phải chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Anh ta còn qua dọa nạt tôi, nếu không chịu về. Sau đó hàng xóm đưa tôi về nhà tôi”- chị kể.

Chị Hòa cho biết, qua điều trị 4 ngày những vết thương bầm tím trên cơ thể chị Hoài đã đỡ đi nhiều.

Theo chị Hoài, đỉnh điểm của sự việc là vào tối ngày 8/11/2017 chị bị chồng đánh “thừa sống thiếu chết” phải lén trốn thoát thân trong đêm. Chị kể: “Vào tối ngày 8/11/2017, chồng tôi đã cố ý khóa cổng, cửa nhà, cửa phòng ngủ và đánh tôi vào đầu, vào mặt, quai hàm. Tôi điện thoại cầu cứu bạn gái thì chồng tôi giằng co, giật và đập nát điện thoại. Quá hoảng sợ, tôi van xin cho tôi về nhà mẹ, nhưng chồng tôi không cho. Khoảng 4 giờ sáng, khi anh ta ngủ say, tôi đã trốn ra khỏi nhà bằng cửa sau, qua nhà hàng xóm rồi tôi đến nhà Trưởng Công an xã Tam Lộc báo lại sự việc”.

“Sau đó tôi gọi điện thoại nhờ bạn gái đến chở lên bệnh viện cấp cứu. Nằm viện điều trị ba ngày nhưng chồng không đến thăm hay gọi điện. Quan chẩn đoán, bệnh viện cho biết vùng đầu không bị tụ máu nhưng bị ói mửa, chóng mặt, đau đầu, mặt sưng phù” - chị Hoài cho biết.

Hai chiếc điện thoại của chị Hoài bị chồng đập hư hỏng.

Theo ông Trần Ngọc Ẩn – Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh: Chuyện cậu chuyện của gia đình chị Hoài nếu có gửi đơn đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh thì sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh theo quy định của Đảng.

Còn ông Vương Đình Trung - Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc, khẳng định: “Chuyện tôi quan hệ ngoài luồng, tôi khẳng định dứt khoát là không có. Tôi đang học ở Đà Nẵng thì anh em ra thăm thôi. Còn chuyện đóng cửa đánh vợ là cũng hoàn toàn không có. Lúc đó, 10 giờ đêm ngày 8/11 do trời mưa to nên tôi không cho vợ đi ra ngoài. Tôi có nói, em đi đâu thì sáng mai hãy đi và sáng ngày sau vợ tôi đi bình thường, chứ tôi có đánh đập chi đâu. Chuyện vợ chồng có cãi nhau, cơm không lành, canh không ngọt cũng là chuyện bình thường”.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo huyện Phú Ninh cho biết, vẫn chưa nắm được sự việc. Thiết nghĩ, câu chuyện nói trên đang rất cần sự vào cuộc xác minh làm rõ. Đây là sự ghen tuông quá mức hay là câu chuyện một cán bộ có quan hệ ngoài luồng còn về đánh vợ. Dư luận đang trông chờ kết luận từ phía cơ quan chức năng của huyện Phú Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Có hay không việc một bí thư xã có tình ngoài luồng còn đánh vợ?