Triển lãm tranh ‘Hình của gạo’

Hạnh Nguyên 15/06/2020 12:55

Dòng tranh gạo là một trong những dòng tranh mới nổi lên gần đây và được rất nhiều người hiện nay yêu thích bởi ý nghĩa và sự độc đáo của gạo.

Triển lãm tranh ‘Hình của gạo’

Triển lãm nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chiều 14/6, tại Đại học Hà Tĩnh (xã Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), Khoa sư phạm Trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức triển lãm tranh với tiêu đề “Hình của gạo”.

Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Đại học Hà Tĩnh lần thứ 4 nhiệm kỳ 2020-2025, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, chương trình còn nhằm gây quỹ hỗ trợ cho tân sinh viên trong chương trình “Đường đến giảng đường Đại học” năm 2020.

Triển lãm tranh ‘Hình của gạo’ - 1

Triển lãm tranh ‘Hình của gạo’ - 2

Các bức trang được sinh viên chế tác bằng tất cả sự khéo léo, sáng tạo của mình.

160 bức tranh gạo về chủ đề “quê hương” trong đợt triển lãm này được các sinh viên Khoa Sư phạm, Trường đại học Hà Tĩnh chế tác bằng tất cả niềm say mê, sự khéo léo, sáng tạo, nhạy bén của mình. Qua đó thể hiện tình cảm chân thành, tình yêu quê hương đất nước, ẩn chứa trong đó là sức mạnh, là tinh thần đoàn kết của cả dân tộc.

Và hơn hết, đó còn là sự cảm thông, tình đoàn kết muốn góp một phần công sức của mình để giúp đỡ cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó.

Các bức tranh được trưng bày trong triển lãm sẽ được bán cho những người không những yêu nghệ thuật mà còn có tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” để giúp đỡ cho những mảnh đời cơ cực, hỗ trợ, giúp đỡ cho các em sinh viên nghèo vượt khó. Ngay trong buổi khai mạc đã bán 15 bức trang, tổng trị giá 9.750.000đ.

Được biết, triển lãm tranh “Hình của gạo” diễn ra trong vòng 6 ngày, từ 14 - 20/6/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triển lãm tranh ‘Hình của gạo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO