Sau khi nói lời chia tay, 'Như chưa hề có cuộc chia ly' bất ngờ có Mạnh Thường Quân

Hoàng Minh 06/07/2020 16:02

Sau thông tin chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” (NCHCCL) phải dừng phát sóng vì thiếu kinh phí. Mới đây ca sĩ Hà Anh Tuấn đã bất ngờ “đảm đương” vai trò Mạnh Thường Quân.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn muốn hỗ trợ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly".

Chia sẻ trên trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Hà Anh Tuấn bày tỏ, bản thân anh cũng giống như đại đa số khán giả, chúng ta chỉ biết đến chương trình truyền hình NCHCCCL chứ không thể hiểu hết những hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ đằng sau đó.

Ca sĩ mong và chúc cho NCHCCCL sẽ nhận được thật nhiều sự sẻ chia của cộng đồng, để tiếp tục hành trình nhân ái của mình. Trước mắt là mong cho dự án có đủ kinh phí để không phải dừng hoạt động tìm kiếm - đoàn tụ.

"Nếu có thể lan toả đi, biến thành một thông điệp tình nguyện cho hàng triệu người Việt Nam trên toàn thế giới, Tuấn nghĩ NCHCCCL sẽ trở thành một thương hiệu văn hoá xã hội đáng quý của Việt Nam trong mắt bè bạn quốc tế. Được cùng nhau làm một việc tốt đẹp nhân văn lương thiện, không có gì hạnh phúc và đáng tự hào hơn!".

Trước tấm thịnh tình trên, nhà báo Thu Uyên, đại diện cho chương trình chia sẻ: Tôi rất xúc động khi Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để NCHCCCL phải sống. Ban đầu với tư cách cá nhân nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được công ty của mình nâng con số lên thành 3 tỷ đồng. Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong một năm trước mắt.

"Chúng tôi không thể nói gì hoa mỹ vào lúc này, chỉ cho tôi thay mặt cho Như chưa hề có cuộc chia ly và khán giả của dự án gửi đến Hà Anh Tuấn hai chữ cảm tạ".

Trước đó, trong số phát sóng 134 trên VTV9 cách đây 1 tháng, NCHCCCL chính thức nói lời chia tay với khán giả vì cạn kiệt kinh phí sau 13 năm ròng rã với 134 lần gặp gỡ trên sóng truyền hình trực tiếp và hàng chục ngàn nhu cầu tìm kiếm được tiếp nhận và xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau khi nói lời chia tay, 'Như chưa hề có cuộc chia ly' bất ngờ có Mạnh Thường Quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO