Những khách sạn kỳ quặc nhất thế giới

Linh Linh 26/02/2021 09:38

Bạn đã bao giờ trải nghiệm kỳ nghỉ của mình trong một khách sạn được bao bọc bởi muối, bởi băng đá, hay một khách sạn mang phong cách một nhà tù? Dưới đây là danh sách những khách sạn kỳ quặc nhất thế giới rất đáng để thử.

The Treehotel, Thụy Điển nằm giữa những tán cây cao của rừng thông phía Bắc Thụy Điển, khách sạn này kết hợp sự yên bình của thiên nhiên hoang sơ với thiết kế và kiến trúc đương đại.
BaseCamp Young Hostel, Đức bao gồm một số xe kéo cổ điển, xe tải, xe máy và trại viên được đặt trong một nhà kho bỏ trống.
Nhà trọ Panda, Trung Quốc là khách sạn theo chủ đề gấu trúc, khách sạch này sẽ không hoàn thiện nếu không có nhân viên mặc trang phục gấu trúc. Các phòng cũng trưng bày các chủ đề khác nhau, bao gồm “Titanic” và “Sailor Moon”.
Khách sạn Legoland, Hoa Kỳ nằm ở California, khu nghỉ mát này thiết kế phòng theo chủ đề Lego.
Sách và Giường, Nhật Bản, khách ngủ trong những căn phòng nhỏ, ấm cúng ẩn sau các kệ thư viện.
Nine Hours, Nhật Bản là những khách sạn nằm ở vị trí chiến lược gần các sân bay, ga tàu và trung tâm thành phố để không gặp rắc rối khi đi lại.
Khách sạn Alcatraz, Đức là một nhà tù cũ từ thế kỷ 19 đã được chuyển đổi thành một nhà khách vẫn giữ nguyên chủ đề cũ của nó.
Dasparkhotel, Áo có các phòng là những đường ống thoát nước đô thị được tái sử dụng.
Alpha Resort-Tomamu, Nhật Bản - khách sạn băng này chỉ mở cửa vào mùa đông và cung cấp giường băng, bồn tắm Bắc Cực hướng ra khu rừng bạch dương trắng, sảnh băng cùng nhiều tiện nghi khác làm bằng băng.
Khách sạn muối, Bolivia nằm tại vùng có bãi muối lớn nhất thế giới.
Eh'häusl, Đức được cho là khách sạn nhỏ nhất trên thế giới, mặc dù có diện tích chỉ 20 mét vuông nhưng khách sạn có đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, spa mini và một số tiện nghi khác.
Jumbo Hostel, Thụy Điển nằm trên một chiếc máy bay phản lực Boeing 747 cũ, khách sạn kỳ quặc này tọa lạc ngay cạnh Sân bay Stockholm Arlanda. Phòng "buồng lái" là phòng danh giá nhất của khách sạn.
Theo Theo Stars Insider
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những khách sạn kỳ quặc nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO