Văn hóa doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng

Phạm Quý 06/12/2017 08:10

Ngày 5/12, tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 60 ngày ra đời số báo đầu tiên, Báo Văn hóa phối hợp cùng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức hội thảo mang tên “Văn hóa doanh nghiệp và đạo đức kinh doanh”.

Hội thảo đã đưa ra được những cái nhìn đa chiều về thực trạng bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Theo Cục Quản lý cạnh tranh, tình trạng doanh nghiệp cố tình vi phạm quyền lợi người tiêu dùng còn khá phổ biến, nhất là lĩnh vực an toàn thực phẩm, an toàn thông tin và chất lượng hàng hóa.

Chỉ tính khoảng thời gian từ 2011-2016 tại Hà Nội đã phát hiện và xử lý 135.000 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm trong tổng số 824.000 cơ sở được kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn hóa doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO